TỔNG KẾT CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG THÁNG 7/2025
Trong tháng 7/2025, Hyundai Lam Kinh đã tổ chức thành công nhiều hoạt động dịch vụ thiết thực nhằm mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hai chương trình tiêu biểu đã để lại dấu ấn đặc biệt:
Sửa chữa lưu động tại huyện Vĩnh Lộc – Gắn kết và đồng hành
Vào ngày 17/07/2025, chương trình sửa chữa lưu động tại huyện Vĩnh Lộc (cũ), Thanh Hóa đã được triển khai với mục tiêu đưa dịch vụ đến gần hơn với khách hàng tại các khu vực ngoại thành.
Chương trình đã mang đến các lợi ích thiết thực:
- Miễn phí kiểm tra các hạng mục cơ bản: dầu máy, nước làm mát, dầu trợ lực lái, dầu phanh côn...
- Miễn phí quét lỗi bằng máy chẩn đoán GDS
- Tư vấn kỹ thuật tận tâm, hỗ trợ khách hàng xử lý các lỗi tiềm ẩn trên xe
Hoạt động này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn góp phần nâng cao độ an toàn và hiệu suất vận hành cho xe Hyundai.
Ngày Dịch vụ Xanh – Tri ân khách hàng doanh nghiệp
Tiếp nối thành công của các chương trình trước, Ngày Dịch vụ Xanh - Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp đã được tổ chức tại Hyundai Lam Kinh vào ngày 20-21/07/2025.
Chương trình được thiết kế riêng cho nhóm khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại Hyundai Lam Kinh, với các điểm nhấn:
- Ưu đãi đặc biệt về dịch vụ và phụ tùng
- Không gian tea break thư giãn, kết nối
- Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa khách hàng và đội ngũ kỹ thuật Hyundai Lam Kinh
Đây là dịp để chúng tôi lắng nghe nhu cầu thực tế, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng doanh nghiệp – đối tác quan trọng của Hyundai Lam Kinh.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ.
Hyundai Lam Kinh – Dịch vụ tận tâm, đồng hành dài lâu.
Hotline: 0856.192.192