TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN BÁN HÀNG - SALE ADMIN

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý hồ sơ, chứng từ hoạt động bán hàng.
- Theo dõi công nợ hoạt động bán hàng.
- Hỗ trợ sale trong việc hoàn thiện hồ sơ, chứng từ liên quan.
- Cập nhật và quán lý dữ liệu khách hàng
- Làm báo cáo, tổng hợp số liệu theo yêu cầu của quản lý
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng bán hàng.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2. YÊU CÂU
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Các chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế, … là một lợi thế.
- Giới tính: Nữ
- Tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, admin bán hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
3. QUYỀN LỢI
- Mức lương/ thu nhập cạnh tranh: lương cứng + thưởng
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Thưởng: lương tháng 13, thưởng theo quy chế lương – thưởng của Công ty và theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ sở vật chất hiện đại
- Phụ cấp: Ăn trưa tại Công ty
- Chính sách tham quan nghỉ mát hàng năm, phúc lợi lao động, thăm hỏi ốm đau, lễ Tết đầy đủ.
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Gửi CV qua hòm thư: info@hyundai-lamkinh.vn với tiêu đề: " Tên ứng viên - vị trí ứng tuyển".
- Gửi hồ sơ trực tiếp tại Đại lý Hyundai Lam Kinh: Quốc lộ 1A, Phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa.
- Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Phòng. HCNS: SĐT 0332 616 709/ Email: lamhh@hyundai-lamkinh.vn.